Chính sách bảo hành bảo trì
I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
Mọi hàng hóa sản phẩm mà Quý khách hàng mua tại ĐỆM HỒNG đều là những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo đúng quy định của các nhà sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa những chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng đến với ĐỆM HỒNG, nhằm cải thiện và nâng cao dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Cam kết bảo hành:
Quý khách mua bất kể hàng hoá gì tại website https://bedding.vn này đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành ưu đãi tốt nhất. Xin các bạn vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của chúng tôi.
1. Đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 03 ngày nếu có vấn đề gì trục trặc chúng tôi sẽ đổi ngay cho các bạn một sản phẩm mới 100% ngay lập tức (các sản phẩm phải còn nguyên trạng, không bị trầy xước, cũ bẩn, thay đổi hình dạng…
2. Đối với những sản phẩm bảo hành : chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 48h làm việc. Trong thời gian đó nếu có nhu cầu, bạn sẽ được chúng tôi cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời, mọi chi phí phát sinh như lắp đặt, vận chuyển sẽ thỏa thuận cụ thể. Những sản phẩm trong thời gian bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy chế bảo hành của chính hãng của từng nhà cung cấp sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.
3. Những trường hợp không được bảo hành : Sản phẩm hết thời hạn bảo hành sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng. Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
4. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0964462626
II. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ
1. Phạm vi bảo trì:
Chính sách bảo trì được áp dụng cho các sản phẩm về các thiết bị có cắm điện
2. Điều khoản bảo trì:
Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của sản phẩm, điện tử gia dụng, điện tử công nghiệp … do chúng tôi cung cấp trong quá trình hoạt động, bao gồm:
– Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất.
– Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.
– Giải quyết các thắc mắc liên quan tới vận hành sản phẩm dịch vụ qua điện thoại và email.
– Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.
– Trong phạm vi của bảo trì không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra, ví dụ: lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..
– Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.
3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì:
Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động trong phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tiến hành bảo trì và khôi phục sản phẩm chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:
– Các sự cố phát sinh gây ra sự hậu quả cục bộ của sản phẩm và có thể phục hồi được nguyên trạng chức năng.
– Có đầy đủ các dữ liệu cần thiết do Quý khách hàng hợp tác cung cấp để tiến hành phân tích nguyên nhân gây ra sự cố.
Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ: các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Công ty sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.
Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.
ĐỆM HỒNG!